Sunday, April 19, 2009

ตัวอย่างหนัง : ลองของ 2



เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างเด็กวัยรุ่นทั้ง 6 คน ต๊ะ (นะโม ทองกำเหนิด) ปอ (อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์) คิ้ม (หทัยวรรณ งามสุคนธภูษิต) แต (กรกช วรมุกสิก) นุช (ชนิดา สุริยะกำพล) และ โก้ (ปวริศร์ วงศ์พานิช) ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมที่ต่างจังหวัด ปัจจุบันทุกคนแยกย้ายเข้ามาเรียนในกรุงเทพ... มหานครแห่งทางเลือกและอนาคตที่ดีกว่า พวกเขามีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงปิดเทอม ด้วยการกลับมาเยี่ยม ครูพนอ (มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์) อดีตครูที่เคยสอนพวกเขาสมัยมัธยม และเป็นแม่เลี้ยงของต๊ะ

และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ในช่วงเวลาค่ำคืนแห่งความน่ากลัวนั้น... ความลับในอดีตบางอย่างของเพื่อนทั้ง 6 ที่ไม่เคยปริปากบอกกัน ก็ค่อยๆ เปิดเผยออกมา พร้อมกับการตายอย่างสุดสยอง เรื่องราวเกี่ยวพันกับครูพนอ ครูสาวเสน่ห์แรงแม่เลี้ยงของต๊ะ เสน่ห์ของเธอแรงจนชายที่อยู่รอบตัวเธอต่างพากันหลงใหล และทำของใส่เธอเพื่อให้เธอหลงเสน่ห์ เมื่อการโดนของเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก จนทำให้เธอเสียสติ เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จะเพี้ยน บ้าเหมือนคนโรคจิต

ครูพนอพยายามที่จะเอาของออกจากตัวเธอ โดยได้เดินทางไปหาหมอแขก เพื่อทำพิธีให้ด้วยการกินเนื้อสดๆ ของผู้ที่ทำของใส่เธอ แต่เกิดความผิดพลาด แทนที่ของจะออกจากตัวเธอ มันกลับส่งผลทำให้เธอมีพลังและอำนาจมากขึ้น เธอถลำลึก และกลับกลายเป็นผู้หลงใหล ในไสยศาสตร์มนตร์ดำนั้นเสียเอง และในค่ำคืนนี้ครูพนอจะใช้มนตร์ดำ... กับลูกศิษย์ของเธอ และพาพวกเธอเข้าสู่โลกแห่งการชำระแค้นด้วยไสยศาสตร์...

นี่คือภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่จะทำให้คุณต้องกลัวจนตัวสั่น สยดสยองเกิดกว่าจินตนาการ และมันจะทำให้คุณเข้าใจ ถึงความหมายของคำว่า.... ลองของ

No comments:

Post a Comment